Du lịch biển với Cửa Việt - Quảng Trị

Du lịch biển,http://dulichbiengiarevn.blogspot.com/2013/05/du-lich-bien-voi-cua-viet.html
Du lịch biển Cửa Việt

Biển Cửa Việt – Một địa điểm du lịch biển hấp dẫn của tỉnh Quảng Trị. Bãi biển Cửa Việt, trải dài gần 1km, nằm ở phía Bắc Cửa Việt, Thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị. Cách Thành Phố Đông Hà 15km đi về phía Đông Nam. Bãi biển Cửa Việt nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài và phẳng mịn.
 Vào mùa hè trong cái thời tiết nóng bức, phủ kín của những cơn gió Lào, du khách khi đi du lịch biển Cửa Việt, sẽ được thả mình dưới làn nước êm ái mát mẻ nơi đây.


Du lịch biển Cửa Việt,http://dulichbiengiarevn.blogspot.com/2013/05/du-lich-bien-voi-cua-viet.html
Du lịch biển Cửa Việt

 Với một không gian rộng, sạch sẽ, du khách khi đi du lịch biển Cửa Việt, đến đây không những đến biển để tắm mát, mà còn có thể tham gia hoặc tổ chức chơi những trò chơi trên bãi cát trắng mịn. Bãi biển Cửa Việt thật sự là một điểm đến tuyệt vời cho bạn sau những ngày làm đầy căng thẳng và mệt nhọc, khi bạn đến đây biển Cửa Việt sẽ giúp bạn thư giãn,hòa quyện vào không gian xanh, xóa tan đi sự mệt mỏi và tạo cho bạn có thêm sức mạnh, năng lượng để tiếp tục công việc của mình.







  Cửa Việt  là một địa danh, là một niềm tự hào của quân và dân Tỉnh Quảng Trị nói riêng, và của cả nước nói chung trong cuộc chiến tranh trường kỳ chống Mỹ cứu nước, biển Cửa Việt không những có vai trò địa lý rất quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế mà còn là điểm có tiềm năng phát triển du lịch biển cao.
Du lịch biển,http://dulichbiengiarevn.blogspot.com/2013/05/du-lich-bien-voi-cua-viet.html
Du lịch biển cửa việt

  Vùng đất đầy bom đạn của ngày xưa, nay lại được xây dựng lên một chuỗi nhà san sát nhau, trong đó có rất nhiều nhà cao tầng, biệt thự, các khách sạn cao cấp,bên đó còn có Cảng Cửa Việt, đã làm cho bức tranh kiến trúc nơi vùng biển Cửa Việt có những nét chấm phá, đầy màu sắc, mang dáng dấp của một thành phố du lịch biển trong tương lai gần.

Tìm hiểu thêm:   Du lịch biển Vĩnh Thái

 
Powered by Vu Nguyen