Du lịch biển Vĩnh Thái

Du lịch biển Vĩnh Thái
Du lịch biển Vĩnh Thái


  Nói đến biển Vĩnh Thái, đối với nhiều người còn xa lạ, hoặc có thể là không biết đến.
  Biển  Vĩnh Thái là một trong ba vùng biển đẹp nhất của Tỉnh Quảng Trị, thuộc xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, một vùng biển với thôn nghèo và chủ yếu chỉ đẩy mạnh ngành nghề đánh bắt hải sản và khai thác khoáng sản titan, chứ chưa hề phát triển mạnh ngành du lịch biển.


Du lịch biển
Du lịch biển 

   Biển Vĩnh Thái vẫn chưa đẩy mạnh ngành nghề du lịch biển, nên cơ sở hạ tầng nơi đây vẫn còn hoang sơ,nghèo nàn...nhưng chính vì sự hoang sơ đó đã mang lại cho biển Vĩnh Thái một vẻ đẹp tự nhiên mà hiếm nơi nào có được, đó cũng được xem là một điểm lợi thế của du lịch biển Vĩnh Thái, so với những điểm du lịch biển khác, vì những nơi khác điều có sự căn thiệp của con người.

   Đến với du lịch biển Vĩnh Thái là bạn đang đến với một vẻ đẹp tự nhiên của biển, vẻ đẹp mà chỉ có thiên nhiên và khí hậu nơi đây đã tạo ra theo thời gian, chứ chưa hề có sự can thiệp của con người nơi đây. Vẻ đẹp bờ cát trắng và màu nước biển xanh biếc,cùng làn gió mát, mang hơi thở của biển, hơi thở của những người ngư dân nơi đây.


   Bạn hãy tưởng tượng rằng một ngày mới được thả mình đi dạo trên bờ cát trắng,được ngắm nhìn hai hàng cây xanh, cùng hòa mình cảnh tấp nập của các thuyền cá ra vào. Được chính mắt nhìn thấy những con hải sản tươi sống, và bạn có thể mua nó với giá gốc, và sau đó bạn có thể nhờ người dân nơi đây chế biến và cũng có thể bạn tự chế biến cho mình những món ăn mà mình thấy thích.







Du lịch biển Vĩnh Thái
Du lịch biển Vĩnh Thái

Du lịch biển Vĩnh Thái rất thích hợp cho các bạn trẻ thích đi “ phượt “. Hay tổ chức cắm và đốt lửa trại qua đêm....tổ chức các trò chơi theo nhóm, và đặc biệt là buổi tối bạn có thể thuê thuyền ra khơi và cùng tham gia các buổi câu cá, mực tươi đầy thú vị.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm:  Du lịch biển với Cửa Tùng

 
Powered by Vu Nguyen