Bạn cần biết khi du lịch biển

du lịch biển giá rẻ,du lịch biển
du lịch biển

Được thả mình thư giãn trong làn nước biển xanh biếc, mát rượi, thong thả dạo bước trên bãi cát trắng trải dài và thư thái ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm... Để chuyến đi du lịch biển của bạn thực sự hoàn hảo và tuyệt vời hơn, bạn hãy thử làm theo những điều sau nha:


Sự an toàn :
du lịch biển giá re,du lịch giá rẻ
du lịch biển


Chuyến du lịch biển sẽ vui vẻ và an toàn hơn khi bạn luôn có ít nhất một người bạn cùng đồng hành, cùng chăm sóc cho nhau và chia sẻ từng khoảnh khắc hạnh phúc. Trước khi xuống biển, cần thông báo cho bạn bè biết ý định của bạn. Họ có thể sẽ là những người cứu hộ viên cơ động phản ứng nhanh nhất dành riêng cho bạn trong trường hợp xấu. Không nên đi chân trần trên các bãi biển có nhiều đá hay bơi quá xa, vì sóng biển sẽ làm bạn mất sức rất nhanh. Quan trọng hơn hết, hãy chọn cho mình những bãi biển đã có độ "uy tín" và ‘’an toàn’’ cao, và sạch sẽ để bạn thoả sức nô đùa cùng sóng hay chạy nhảy trên cát mà không phải lo lắng gì.

  Hành trang đi du lịch:

 Đầu tiên bạn phải chuẩn bị cho mình các loại giấy tờ đầy đủ như : giấy CMND,hộ chiếu...giấy khai sinh (đối với trẻ em). Sổ tay nhỏ ghi chép những địa chỉ, số điện thoại có thể liên lạc nếu bạn có việc cần để liên hệ. Bản sao giấy đăng ký kết hôn (1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung phòng). Phiếu xác nhận đặt phòng để làm thủ tục nhận phòng ở khách sạn ( đặt trước ). Và quan trọng nhất vẫn là Tiền và thẻ ATM. Đồ vệ sinh cá nhân như bài chải đánh răng,kem đánh răng,đồ y tế,...
  Ngoài ra còn có thêm bản đồ,la bàn,máy nghe nhạc MP3....
du lịch biển
du lịch biển

 Phong cách du lịch biển  luôn phù hợp với những đôi dép xỏ ngón, chiếc mũ rộng vành và những trang phục lung linh nhiều sắc màu.,cộng thêm chiếc son môi xinh xắn..kem chống nắng,dầu gội đầu,dầu xả chuyên dụng.... Chiếc khăn tắm mềm mại, vừa "size" cũng là một người bạn không thể thiếu trong mỗi dịp đi du lịch biển. Nó sẽ như là một vệ sĩ đắc lực che nắng, là tấm thảm nằm tiện lợi hay trang phục tạo dáng,.Bạn đừng quên mang theo cặp kính mát thời trang để bảo vệ cho đôi mắt trước nắng, gió và cát biển.
 
Thực phẩm cần có khi đi du lịch biển :
du lịch biển
du lịch biển


 Khi đi du lịch biển bạn phải hoạt động nhiều như tham gia vào các trò chơi vận động trên bãi biển như bơi,lội,chạy,chơi bóng chuyền,bóng đá...sẽ làm tiêu hao,và mất rất nhiều năng lượng. Vì vậy, trong ba lô du lịch của bạn cần thiết phải dự trữ sẵn các loại thực phẩm giàu chất tinh bột,vitamin... hoa quả tươi...sẽ giúp bạn có bữa ăn thật là ngon miệng. Đồ tắm. Nếu vóc dáng của bạn không được như ý muốn, thì bạn đừng quá bận tâm về vấn đề đồ tắm. Vì các sản phẩm đồ tắm hiện nay rất đa dạng và phong phú với mọi kích cỡ, được thiết kế để phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng, cá tính khác nhau, vừa giúp bạn che khuyết điểm vừa tôn thêm vẻ đẹp của bạn. Để hoàn toàn yên tâm, bạn có thể trực tiếp đến các cửa hiệu áo tắm nhờ chuyên gia về thời trang, các nhà thiết kế hoặc bạn bè đi cùng để tư vấn và lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình.

 Quà lưu niệm :
du lịch biển
du lịch biển


 Sau khi đi du lịch biển về thì bạn nên: trích một phần nhỏ trong ngân sách để mua vài món quà xinh xắn như chiếc nón cói,các món ăn ở biển...hoặc chuỗi vòng ốc xinh xinh, hoa biển làm bằng vỏ sò..vv....để dành tặng cho người thân, bè bạn của mình.







Một chút gọi là "hương vị của biển" mà không ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính của bạn nhưng những món quà đó nó lại  mang lại thông điệp lớn về tình yêu thương của bạn dành cho người được tặng.Những món quá đó là Kỷ niệm chuyến du lịch biển,kỷ niệm đó càng ngọt ngào hơn khi bạn có thể mang về những niềm vui bất ngờ tặng cho những người ở nhà......

Bạn có muốn tìm hiểu thêm Du lịch biển Vĩnh Thái

 
Powered by Vu Nguyen